Tham quan bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng nhất nước Mỹ

Metropolitan một bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng và lớn nhất tại Mỹ nó nổi tiếng với hơn hai triệu tác phẩm nghệ thuật và chúng đã có niên đại hàng ngàn năm, Ngoài sự phong phú của những tác phẩm nghệ thuật thì bảo tàng còn được biết đến vì chúng có một diện tích vô cùng lớn và một lịch sử hình thành lâu đời bào tàng này được chính thức thành lập vào 1870 tính đến nay bảo tàng đã có hơn 144 năm tồn tại và phát triển hàng năm có rất nhiều du khách muốn đặt mua vé máy bay đi mỹ để có thể được đến tham quan bảo tàng này.
bao tang nghe thuat my

Khám phá Bộ sưu tập của bảo tàng.

Hiện nay bảo tàng lưu giữ với hơn hai triệu tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại 250 gian phòng. Dưới đây là tổng quan về một số các phòng trưng bày thú vị nhất tại Bảo tàng Metropolitan.

Cổ vật Hy Lạp và La Mã
Nói đến Hy Lạp và La Mã ắc hẳn mọi người sẽ biết được rằng đây là 2 đế chế hùng mạnh và có lịch sử vô cùng lâu đời những tác phẩm nghệ thuật trong 2 đế chế này luôn được đáng giá rất cao và bảo tàng lại là nơi lưu giữ rất nhiều những tác phẩm ấy. Bạn biết không nơi đây còn lưu giữ hẳn Một quan tài La Mã từ thế kỷ thứ ba. Bên cạnh đó là những bức tranh nổi tiếng của Boscoreale, . Điểm nổi bật khác các bức tượng được điêu khắc từ năm 700 trước Công nguyên, các bức tượng Hy Lạp cổ xưa nhất vẫn được trung bày trong bảo tàng để du khách có thể dễ dàng đến tham quan
bao tang nghe thuat my
Cổ vật Ai Cập
Ai Cập là quốc gia sở hữu nhiều cổ vật nhất đến đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy các loại cổ vật được chạm khắc và thực hiện hết sức hết sức tinh tế bảo tàng có những gian phòng chuyên để trưng bày các hiện vật của người Ai Cập.
bao tang nghe thuat my
Nghệ thuật châu Âu
Châu âu là một vùng rộng lớn trên thế giới và không có gì khó hiểu khi nơi đây lại sở hữu nhiều nét nghệ thuật đa dạng và độc đáo. Khi tham quan bảo tàng Metropolitan bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật châu âu nổi tiếng của nơi này. Một phần lớn của tầng đầu tiên là dành riêng việc trưng bày những tác phẩm nghệ thuật thuộc châu âu gồm các tác phẩm điêu khắc. nghệ thuật thời trung cổ, nghệ thuật trang trí cũng như vũ khí và áo giáp.
bao tang nghe thuat my
Đến phòng tiếp theo đây là một căn phòng khá tuyệt vời của bảo tàng đến đây bạn có thể tìm thấy các loại vũ khí từ thời cổ đại chúng được rèn hết sức độc đấo. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều các tác phẩm từ thời kỳ Phục hưng hay các tác phẩm nổi tiếng được thực hiền từ bàn tay nghệ sỹ Bernini. Các bộ sưu tập nghệ thuật trang trí cho thấy mảnh tuyệt đẹp của đồ nội thất, đồ trang sức và thảm thêu.

Nghệ thuật Mỹ
Mỹ cũng là một quốc gia có lịch sử hình thành lâu đời vì vậy nếu nói về nghệ thuật Mỹ thì chắc chắn sẽ có rất nhiều điều để nói. Khu vực này chiếm ba tầng của bảo tàng. Một trong những mặt hàng phải xem đây là một sự kính màu độc đáo được tạo ra bởi Louis Comfort Tiffany. Hay một bức tranh khá là nổi bật khác nữa như bức tranh của George Washington được tạo ra bởi nghễ sỹ nổi tiếng Gilbert Stuart. Những món đồ nội thất cũng được trưng bày rất nhiều tại nơi đây.

Nghệ thuật Châu Á
Giang phòng này nắm ở tầng hai của bảo tàng, Nơi đây chia làm nhiều khu vực nhỏ như khu vực trưng bày nghệ thuật Hàn Quốc, khu vực trưng bày nghệ thuật Trung Quốc và còn có nghệ thuật Nhật Bản nữa. Những hiện vật được lưu giữ tại nơi đây có ít nhất là 2000 trước Công nguyên.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs