Du lịch miễn phí tại Berlin

Khi mua vé máy bay đi Đức bạn sẽ có cơ hội khám phá về một thành phố vô cùng nổi bật của đất nước Đức đó là Berlin nơi đây quy tụ nhiều công trình hiện đại và độc đáo nhất châu âu, Mỗi năm lượng du khách đổ về thành phố để tham quan thường rất đông bên cạnh những điểm du lịch có phí thì Berlin còn cung cấp cho bạn những điểm du lịch hoàn toàn miễn phí. Vì vậy bạn có thể thực hiện chuyến du lịch đến Berlin mà vẫn có thể tiết kiệm cho mình môt khoản chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo rằng bạn sẽ được khám phá được những điểm du lịch hấp dẫn của nơi này. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài điểm du lịch hấp dẫn nhưng hoàn toàn miễn phí mời các bạn cùng tham khảo.

Leo lên sân thượng Reichstag
Reichstag là toà nhà quốc hội của nước Đức được thành lập 1884 và toạ lạc tại trung tâm thu đô Berlin. Tòa nhà đã mang một ý nghĩa lịch sử hết sức to lớn. Nó là minh chứng theo thời gian với những biến cố lịch sử khác nhau.ngày nay tòa nhà là nơi nhóm họp và làm việc của các nghị sĩ, nơi những quyết định, chính sách quan trọng được ban hành vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng ký tham quan trước.
Reichstag
Sau khi tham quan khuông viên và những phòng ốc của toà nhà quốc hội.Ta tiếp tục leo lên sân thượng của toà nhà này từ trên cao bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh xinh đẹp của thành phố thời gian lý tưởng nhật để thực hiện việc này là vào lúc chiều khi thành phố đang chuẩn bị lên đèn vào lúc này thành phố sẽ càng đẹp hơn nữa.

East Side Gallery
East Side Gallery
Đây là đài tưởng niệm của thành phố nó có nó có chiều dài là 1.3 km toạ lạc gần trung tâm thành phố. Nơi đây có tổng cộng 105 bức tranh được thực hiện bởi các nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới ngoài ra nơi đây còn có một bộ sưu tập hàng không lớn và lâu đời nhất trên thế giới.

Chiêm ngưỡng kiến trúc và tham quan bảo tàng
Berlin có 5 bảo tàng tuyệt đẹp được công nhận di sản văn hoá thế giới đó là: Pergamon , Bode, Neues , bảo tàng Alte Nationalgalerie và Altes. Khi du khách đến đây bên cạnh việc được tham quan những tác phẩm hay các hiện vật được lưu giữ tại bảo tàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và đa dạng của những nơi này và điều đó thật sự rất là tuyệt vời.
bao tang
Đài tưởng niệm Holocaust
Đài tưởng niệm Holocaust được xây dựng để tưởng niệm những nạn nhân do thái bị giết hại. Nơi đây có 25000 tấm bia trong khi có đến hàng triệu người yên nghĩ tại đây. Du khách khi đi qua nơi này sẽ không tránh khỏ cảm giác ghê rợn nhưng bù lại bạn sẽ được khám phá được nhiều điều hấp dẫn của đài tưởng niệm.

Dã ngoại trong công viên
Giữa một thành phố công nghiệp ồn ào náo nhiệt lại xuất hiện một công viên rộng lớn yên tĩnh đó là Templehof một công viên được nhiều người dân nước Đức ưa thích vì khi đến đây họ sẽ tìm được cho mình những cảm giác thư giản vô cùng thoải mái. Bạn có thể thực hiện những chuyến cấm trại hoặc những buổi dã ngoại với món BBQ vô cùng tuyệt hảo.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs