Kinh nghiệm di chuyển tại Abu dhabi

Giao thông công cộng: Sở Giao thông vận tải chạy một mạng lưới xe buýt hiện đại của khoảng 100 tuyến xe buýt đến các địa điểm trong thành phố và trên các Tiểu vương quốc Abu Dhabi. (Đối với bản đồ thăm dot.abudhabi.ae ). Trong thành phố giá chuẩn là DH3 (50p); vé đến Al Ain, 90 dặm, chi phí DH15 (£ 2,50).

Dịch vụ xe buýt miễn phí: Một số khách sạn chạy dịch vụ đưa đón miễn phí đến và đi từ trung tâm Abu Dhabi. Yas Express chạy một dịch vụ đưa đón miễn phí giữa các điểm thu hút chính của hòn đảo, bao gồm cả các Yas Viceroy Hotel, Ferrari World Abu Dhabi Yas Waterworld.

Tour du lịch xe buýt: Big Bus Tours cung cấp một hop-on, hop-off tham quan du lịch của Abu Dhabi, lấy tất cả bạn vòng quanh mép đảo Abu Dhabi và Saadiyat và Yas đảo. Chuyến đi khởi hành và kết thúc tại Marina Mall, và điểm tham quan bao gồm Emirates Palace Hotel, bãi biển công cộng, nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed và Corniche. Vé người lớn từ $ 49,50 (£ 30).
 Kinh nghiệm di chuyển tại Abu dhabi
Các chuyến bay nội:
Rotana Jet ( rotanajet.com ) có các chuyến bay trực tiếp từ sân bay Al Bateen Abu Dhabi tới Sir Bani Yas Island, ở khu vực Al Gharbia gần biên giới với Saudi Arabia, từ Dh200 ( £ 34) và Al Ain từ DH150 (£ 25) trên mỗi đường bay.

Kinh nghiệm di chuyển tại Abu dhabi
Lái xe: 
lái xe trong thành phố Abu Dhabi thường là không cần thiết cho du khách vì vé taxi nơi đây rất rẻ, nhưng nếu bạn muốn tự mình khám phá bạn nên thuê một chiếc xe và tự lái xe trong thành phố, với các dấu hiệu đường bằng tiếng Anh cũng như tiếng Ả Rập (giới hạn tốc độ được thể hiện bằng km một giờ), đường rộng, nói chung là duy trì tốt và ít ùn tắc giao thông. Một chiếc xe cho thuê sẽ cho phép bạn để tránh chuyển tiền đến các điểm du sa mạc và các địa điểm bị cô lập khác và chi phí từ ít nhất là $ 25 (£ 15) một ngày. Tại sân bay có một lựa chọn các văn phòng cho thuê xe mở cửa 24 giờ.
Kinh nghiệm di chuyển tại Abu dhabi
Chúng nằm ở Skypark Plaza, đối diện ga 3 và bạn sẽ cần một thẻ tín dụng, giấy phép lái xe Anh và một bản sao hộ chiếu. Bạn sẽ tốn khoảng 28 pence mỗi lít và lái xe là bên phải. Ở trung tâm thành phố bạn không thể đậu xe tuỳ tiện mà nơi đây sẽ có một số bãi đậu xe và bạn sẽ phải mật một ít phí để có thể được đậu xe.

Xe đạp: xe đạp dọc theo Corniche là một cách tốt để có được vòng bi của bạn và một cách cảnh phải tập thể dục. Thuê một chiếc xe đạp từ các trạm dọc theo Corniche, bao gồm cả phía xa phía tây đối diện khách sạn Hilton, từ DH30 (£ 5) mỗi giờ. Nơi đây có những làn đường chỉ dành riêng cho xe đẹp bạn có thể tha hồ thử sức bền của mình tại đây.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs