Tham quan những ngọn hải đăng độc đáo nhất nước Mỹ

Khi đến với nước Mỹ bạn đừng bỏ qua việc khám phá những ngọn hải đăng nổi tiếng của đất nước này ngoài nhiệm vụ chỉ đường đi trên biển chúng còn có là những công trình độc đáo phục vụ cho cac du khách tham quan. Sau đây chúng ta sẽ thực hiện chuyến tham quan những ngọn hải đăng nổi tiếng nhất của nước Mỹ

Ngọn hải đầu tiên của Mỹ được xây dựng vào 1716 nó nằm trên hòn đảo Brewster Boston càng ngày người ta lại thấy được tâm quang trọng của những ngọn hải đăng chính vì thế nhiều ngọn hải đăng tiếp theo đã được xây dựng nên với mục đích phục vụ cho các tàu thuyền đi lại. Bên cạnh việc khám phá những công trình hiện đại ấn tượng của trung tâm thành phố thì mọi người đến đây còn muốn khám phá về những công trình hải đăng độc đáo.

Portsmouth Harbor Light
Ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1878 và đây cũng là công trình chúng ta sẽ khám phá đầu tiên, chiều cao của ngọn hải đăng này là 14m. Từ chân ngọn hài dăng đi đến đài quan sát là 44 bậc thang. Thông qua ống kính bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển và những hoạt động trên đất liền. Khi đêm đến bạn có thể lắng nghe tiếng gió biển và tận hưởng không gian đêm đầy hấp dẫn.
kham pha hai dang nuoc my
The Lighthouse Fire Island
Đây là điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Hàng năm có rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Ngọn hải đăng này chính thức hoạt động vào 1858. Hải đăng có một bảo tàng nhỏ nơi lưu trữ những hiện vật lịch sử để mọi người đến đây có thể dễ dàng tham quan.

kham pha hai dang nuoc my
Absecon
Đây là ngọn hải đang cao nhất tại Mỹ với chiều cao 52m, Absecon còn là niềm tự hào của người dân của thành phố Atlantic với sự độc đáo của mình. Để lên được đỉnh hải đăng, du khách phải vượt qua chặng đường 228 bậc thang.
kham pha hai dang nuoc my
Jupiter Inlet
Jupiter Inlet là một trong những ngọn Hải Đăng nổi tiếng của nước Mỹ nó nằm ở phía nam của đất nước đây là công trình tuyệt đẹp nó được xây dựng vào năm 1860 và cao 32m, Nơi đây cung cấp cho du khách việc ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp lên đến 24 dặm ra ngoài phía Đại Tây Dương. Trên đỉnh hải đăng được nối bằng 105 bước cầu thang theo hình dạng xoắn ốc.
kham pha hai dang nuoc my
Spring Point Ledge Light
Cách Bug Light khoảng 1km về phía Nam Portland. Công trình này được xây dựng hết sức độc đáo. Đế hải đăng là một lăng trụ được làm bằng thép và được chôn sau dưới đất. Trước đây, ngọn hải đăng nằm trơ trọi bên bờ biển và cách bờ chừng 100 mét. Để phục vụ cho du khách đến tham quan thì chính quyền địa phương đã tiến hành xây một bờ ké đá nối từ bờ ra tới hải đăng và bạn có thể đi bộ trên bờ kè này thay vì phải dùng tàu thuyền để đi đến ngọn hải đăng này.

Những điều hấp dẫn nhất tại nước Mỹ đang chờ đón bạn đến khám phá nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking và đặt cho mình một tấm vé đi đến Mỹ ngay nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs