Những điểm tham quan độc đáo chỉ có tại Mỹ

Mỹ được biết đến là cường quốc kinh tế của thế giới và cũng là một nơi du lịch lý tưởng của rất nhiều du khách du lịch. Bên cạnh những thành phố xa hoa thì Mỹ vẫn còn rất nhiều những nơi du lịch độc khác. Trong hành trình tham quan nước mỹ hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài nét về nơi này mời mọi người cùng xem nhé.

Khám phá những điểm đến độc của Mỹ.

Grand Canyon 
Đây là một khu vực kỳ bí đây là một vực lớn trông rất hùng vỹ và đây là điểm đến thường xuyên của những du khách thích sự mạo hiểm và kỳ bí. Du khách khi đến đây sẽ không khỏi thích thú trước những nét đẹp mà nơi đây mang đến đó là nét đẹp lạ lùng và vô cùng bí ẩn. Một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt hảo được tạo thành từ đá, nước và rừng tự nhiên. Grand Canyon nằm về phía bắc Arizona, Vì vậy sẽ khá là thuận tiện để bạn có thể đến đây, bởi giao thông rất tiện dù bạn chọn hướng nào.
Khám phá Thác nước Niagara
Nếu nhắc đến những kỳ quan thiên nhiên xinh đẹp của Mỹ thì bạn không thể không nhắc đến Niagara, Nó có một vẻ đẹp mà chỉ những người tận mắt đến đây và tham quan mới có thể hiểu được mà thôi đó là một nét đẹp khó có thể diễn tả bằng lời, Nước từ trên cao đổ xuống sức mạnh tạo nên tiếng động lớn tuy nhiên có lục thác nước lại êm ái như mái tóc được xoả dài xuống vậy.

Niagara không chỉ có một con thác mà nơi đây có đến 3 con thác khác nhau gồm thác American, thác Móng ngựa và thác Bridal Veil Thác nổi tiếng này nằm giữa Mỹ và Canada. Đây là điểm tham quan thích hợp cho chuyến dã ngoại để khám phá về thiên nhiên vì thế nếu có cơ hội bạn đừng bỏ qua việc ghé tham quan nơi này nhé.
Vườn quốc gia Denali
Điểm đến tiếp theo của chúng ta là vườn quốc gia Denali đây là nơi bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm và tự mình đi khám phá các loài động vật bạn biết không vườn quốc gia này được mở ra với mục đích bảo tồn các loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng bên cạnh các loài động vật thì hệ thống thực vật ở đây cũng khá là đa dạng chúng có muôn màu sắc và đầy sức hấp dẫn, Du lịch đến vườn quốc gia bạn sẽ có được một cuộc trãi nghiệm thiên nhiên vô cùng thú vị.
General Sherman.
Bạn biết không General Sherman.được hiểu là tên của một loài cây lớn nhất thế giới chúng cần đến 1000 mét khổi đất để sinh sống tuổi thọ của loài cây này có thể lên đến 4000 năm tuổi. Gỗ của cây đủ để làm 100 ngôi nhà với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Tên cây được lấy theo tên của đại tá William Tecumseh Sherman tên ban đầu của loài cây này là sequoia. Hiện cây này đang thuộc vườn quốc gia California nơi đây gồm rất nhiều cây General Sherman chúng tạo thành một khu vườn thật to lớn. Đến đây bạn sẽ không khỏi thích thú trước những tán cây to lớn của những cây cổ thụ dù bạn có đến đây vào lúc giữa trưa bạn cũng không cần phải phải lo bị nắng nóng làm ảnh hưởng đến chuyến đi.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs