Tham quan 2 bảo tàng độc đáo nhất ở Boston

Nếu muốn tìm hiểu về lịch sử của Boston có rất nhiều cách và một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất đó là bạn sẽ đến tham quan những viện bảo tàng nổi tiếng của nơi đây những bảo tàng là nơi lưu giũa nét văn hóa bản địa được thể hiện qua những hiện vật lịch sử hay những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà chỉ có duy nhất tại thành phố Boston.

Những bảo tàng độc đáo chỉ có ở Boston

Lối kiến trúc độc đáo là điều đầu tiên mà bạn sẽ dễ nhìn thấy nhất khi đến tham quan các bảo tàng của nơi đây mặc khác các bảo tàng lại tập trung ở khu vực trung tâm của thành phố. Và sau đây chúng ta hãy đi đến khám phá từng bảo tàng và xem thử chúng có thật sự hấp dẫn không nhé.

Bảo tàng Isabella Stewart Gardner
Đây là một bảo tàng dộc đáo của thành phố Boston. Kiến trúc bảo tàng mang đậm dấu ấn của Venice. nó là một bộ sưu tập khổng lồ những tác phẩm nghệ thuật vô giá điền hình như những bức tranh, các đồ nội thất,... tất cả chúng đều do bà Isabella Stewart Gardner sưu tầm sau đó bà đã mở ra bảo tàng này vào 1903. Bảo tàng có một khuông viên khá là đẹp với rất nhiều cây xanh và những vườn hoa xinh đẹp.
Bảo tàng sẽ đưa du khách đi qua các thời đại nghệ thuật khác nhau. Bạn sẽ được thưởng thức những kiệt tác của những nhà nghệ thuật nổi tiếng, Một số tác phẩm nổi tiếng của nơi đây như các tác phẩm của Gardner của John Singer Sargent. hay một số nghệ sỹ khác như Matisse, Botticelli, Degas, Rembrandt và Titian.

Nơi đây cũng thường xuyên được chọn làm nơi diễn ra các cuộc triển lãm hoặc làm các lớp học dể dành cho các bạn sinh viên thực tập. Bạn có thể đến tham quan bảo tàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và bạn cũng có thể yên tâm vì phí vào cổng tương đối là hợp lý.

Bảo tàng Khoa học
Bảo tàng thu hút được sự quan tâm của khá là nhiều người nhất là những em nhỏ. Các em sẽ được thoả sức sáng tạo và tưởng tượng khi đến với bảo tàng đến đây bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị từ khoa học. Hàng năm có hàng trăm cuộc triển lãm lớn nhỏ được diễn ra tại đây để bạn có thể tha hồ tìm hiểu.
700 tác phẩm triển lãm được chia đều ở 3 tầng của bảo tàng đây không phải là một con số nhỏ nhưng với niềm đam mê khoa học của mình thì nhiều người đã dành rất nhiều thời gian để cóc thể khám phá hết những tác phẩm này. Mỗi ngày nơi đây lại có các buổi biểu diễn trực tiếp tại IMAX, rạp chiếu kỹ thuật số 3D và đài thiên văn.

Lightning một chương trình cũn khá là hấp dẫn bạn sẽ được chứng kiến cảnh người ta bóng những tia sét. Ngoài ra còn có Super Cold Science bạn sẽ được chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng của Nitơ trong cuộc thí nghiệm.

Animal Presentation cũng là một trãi nghiệm tuyệt vời khi bạn được chứng kiến hệ sinh thái đa dạng trong đó có rất nhiều loài động vật khác nhau gồm bò sát, chim và động vật có vú. Hoặc bạn có thể Lang thang qua Vườn Bướm chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều loài bướm khác nhau, Ngoài ra vẫn còn một nhà kính ấm áp đó là nơi ở của các loài thực vật nhiệt đới và vẻ đẹp quyến rũ từ khắp thế giới.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs