Catalina điểm đến không thể bỏ qua tại Los Angeles

Los Angeles là một thành phố rộng lớn có nhiều hòn đảo xinh đẹp. Trong chuyến hành trình hôm nay chúng ta sẽ khám phá về một hòn đảo nổi bật của nơi này đó là Catalina. Hòn đảo nổi tiếng với những hoạt động giải trí thú vị và một không gian thiên nhiên xinh đẹp đó là những bãi biển thơ mộng, những công trình độc đáo và những khu nghỉ dưỡng dành cho du khách.

Catalina có một vị trí rất thuận lợi cho du lịch nó nằm gần trung tâm thành phố Los Angeles với lợi thế sẵn có và sự đầu tư của chính quyền của địa phương đã biến nơi đây thành một thiên đường du lịch.
Điểm xuất phát đầu tiên mà chúng ta sẽ tiến hành khám phá hòn đảo này đó là hải cảng Avalon một trong những điểm đến hấp dẫn của Catalina. Những chiếc tàu thuyền có đủ mọi kích thước đang neo đậy trên bến ven đó là những quán cà phê nhỏ nhưng trong cách thiết kế của chúng thật bắt mắt làm sao bạn có thể đi dạo một vòng quanh bến cảnh rồi đến những quán cà phê này để vừa được thưởng thức những tách cà phê ngon lại vừa tranh thủ thời gian để tìm hiều cho những điểm đến sắp tới tại hòn đảo.

Đến Catina, du khách nhớ ghé qua Bờ biển Avalon và những khu rừng sâu, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, để đắm mình trong thế giớ thiên nhiên tuyệt mỹ, rời xa tiếng ồn ào, náo nhiệt của Los Angeles hiện đại, hay đi sâu vào đảo để khám phá cảnh đẹp thiên nhiên, gặp những con trâu rừng (American bison)

Catalina cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện hấp dẫn dành cho các du khách. Nếu bạn đến đây vào ngày sinh nhật của mình bạn nhớ mang theo giấy tờ để chứng minh vì bạn sẽ được nhận được những món quà đặc biệt từ Catalina như bạn có thể chạy du thuyền hoàn toàn miễn phí chẳng hạn. Thông thường du khách sẽ phải trả 80USD cho một chuyến tàu ra đảo của hãng tàu Catalina Express.
Các tour du lịch vì cộng đồng đang được nơi đây khuyến khích và nó còn được sự tham gia của rất nhiều người. Thông thường bạn sẽ thực hiện các chuyến đi như thế này theo từng đoàn mỗi đoàn sẽ có 10 đến 15 người một chuyến đi như thế sẽ kéo dài 10 đến 15 ngày. Điểm đến mà người thường hay đến nhất đó là thị trấn Two Harbors nơi đây sở hữu một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời những bãi biển xanh những khu rừng tự nhiên có diện tích vô cùng rộng lớn.

Viện bảo tàng Marilyn Monroe nổi tiếng với những hiện vật mang nhiều giá trị nơi đây có những đoạn phim kể về cuộc đời của nữ diên viên nổi tiếng một thời Marilyn Monroe. Chuyến tham quan bằng xe Bus kiểu xưa đến các viện bảo tàng, nhà thờ Thiên Chúa Giáo ở đường Beacon St, một thung lũng sâu và trò chơi “Zip Line”

0 Responses

Đăng nhận xét

abcs