Những điều thú vị khi du lịch Boston

Nếu ai đã từng đi du lịch đến Boston đều không khỏi thích thú trước sự hấp dẫn của nơi này bên cạnh sự phá triển về kinh tế thì nơi đây vẫn còn rất nhiều điều đáng để bạn quan tâm khác nữa như nét độc đáo về văn hoá xã hội, sự thân thiện và còn rất nhiều những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn khác nữa.

Những trải nghiệm miễn phí ở Boston
Bạn chỉ cần chưa tới 30 phút để có thể đi qua tất cả mọi nơi trong thành phố. Điều đầu tiên mà bạn sẽ chú ý khi đặt chân đến đây đó là môi trường nơi đây rất là trong lành và để có được điều này thành phố đã phải thực hiện các biện pháp trong khoảng thời gian dài. Những nét văn hoá hay các di tích lịch sử được nơi đây bảo quản hết sức cẩn thận. Đến Boston bạn có thể tha hồ lựa chọn những điểm tham quan mà mình thích hãy cùng khám phá nhé.

The Freedom Trail
Đây là tên của một con đường mòn có chiều dài gần 4 km con đường này đi qua trung tâm thành phố Boston và 16 địa điểm khác nằm gần với thành phố. Nếu theo con đường này bạn sẽ đi đến được khu tàu trục hải quân (USS) ở Charlestown. Con đường này được xây dựng vào 1951 theo đề nghị của William Schofield với mục đích là điểm nối kết giữa các địa danh trong thành phố lại gần nhau hơn 
Theo thời gian thì con đường này có nhiều thay đổi nó càng thêm cổ kính hơn với những con đường uốn khúc được lát gạch đỏ dưới vỉa hè. Con đường bắt đầu từ trung tâm thành phố và đi đến một số địa điểm nổi tiếng khác như Paul Revere House, nghĩa trang Granary Old South Meeting House.

Tour Boston Mini Speed Boat
Du lịch Boston bạn không thể bỏ qua việc đến tham quan những bảo tàng nổi tiếng của nơi đây thành phố có rất nhiều viện bảo tàng những nơi thư giản lý tưởng như công viên hay các sân chơi thể thao, các không gian công cộng của thành phố luôn được quan tâm từng chút.
Tham gia vào tour du lịch Boston Mini Speed Boat tại cảng Boston. Bạn sẽ được thử cảm giác trở thành một thuyền trưởng và thực hiện chuyến du lịch vòng quanh thành phố tham quan bảo tàng New England Aquarium, xem những buổi trình diễn tại Boston Symphony Orchestra.
Thăm khu vườn tại Boston
Còn gì tuyệt vời bằng việc đi tham quan các khu vườn Boston vào mỗi buổi chiều. Những khu vườn rộng lớn xanh mát và không thể thiều phần xinh đẹp nằm giữa thành phố. Cảm giác đi chầm chậm trong khu vườn và hít thở không khí trong lành của nơi đây thật là dễ chịu biết bao. Nếu có điều kiện thì bạn nên thuê một chiếc thuyền rồi thực hiện chuyến dạo quanh khu vườn đây cũng là một ý tưởng khá là hấp dẫn đấy.

Mua sắm tại Faneuil Hall
Cuối cùng đến với việc mua sắm. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm mua sắm lý tưởng thì bạn không thể bỏ qua Faneuil Hall một khu chợ lớn nhất ở Boston đây cũng là điểm mua sắm quen thuộc của đông đảo du khác mỗi khi đến Boston. Nơi đây có đến 50 cửa hàng mua sắm, 14 nhà hàng và 40 quầy thực phẩm. Đây là nơi bạn có thể nhìn được chi tiết về cảnh sinh hoạt và hoạt động thường ngày của người dân Mỹ tại Boston.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs