Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tiết kiệm

Nhật Bản là điểm du lịch hấp dẫn nhất là vào dịp đầu năm thì lượng du khách đến đây thường sẽ rất đông. Nhật bản nổi tiếng là một quốc gia đắt đỏ tuy nhiên nếu quý khách hàng biết cách tính toán và chi tiêu hợp lý thì bạn sẽ tiết kiệm cho mình một khoảng chi phí đáng kể khi du lịch đến xứ sở hoa anh đào này.

Bí quyết du lịch Nhật Bản giá rẻ

1. Chọn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ
Để đến Nhật Bản thì điều đầu tiên bạn cần là chọn mua vé máy bay đi đến đây. Điều bạn cần làm là chọn thời gian đặt vé và nơi đặt vé. Điều này hoàn toàn dễ dàng vì hiện nay có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay di đến Nhật và có rất nhiều nơi cung cấp vé máy bay của những hãng hàng không này. Một số hãng hàng không tiêu biễu mà chúng ta có thể kể đến như là: Japan Airlines hay ANA đây đều là những hãng hàng không nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản.

2. Ăn các món ăn đường phố 
Thay vì đến các nhà hàng sang trọng nổi tiếng thì bạn có thể tìm đến các quán ăn vỉa hè và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các quán ăn nơi đây thường có giá rẻ và đảm bảo hợp vệ sinh nữa bạn sẽ không sợ tình trạng bị chặt chém của chủ quán ăn vì người Nhật luôn biết tôn trọng khách hàng của mình.
Một quán nhỏ ven đường của đầu bếp người Nhật sẽ là lựa chọn thông minh, khi du khách muốn thưởng thức món ăn nhật chính hiệu. Hơn thế, chi phí cho những bữa ăn này tương đối rẻ. Đó là chưa kể đến những ưu điểm khác khi bạn được ngồi ăn trong không gian thoáng đãng, thoả sức ngắm nhìn đường phố và cuộc sống của người dân Nhật.

Bạn cũng cần lưu ý một vài điều khi đến đây đó là rau quả của nơi đây thường khá đắt hơn các loại thực phẩm khác vì vậy bạn cần cân nhắc khi chọn các món ăn này nhé. Các quán ăn nơi đây có diện tích nhỏ nhưng chúng lại được sắp xếp và bố trí gọn gàng trong rất vừa mắt và quan trọng hơn nữa là các món ăn họ cung cấp vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

3. Lựa chọn nơi nghỉ chân tại Nhật Bản
Ở Nhật Bản bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm một chỗ nghỉ chân lý tưởng vì Nhật Bản luôn đảm bảo để khách du lịch có thể tìm được một nơi nghỉ ngơi phù hợp với mình. Dù là Hotel hay các nhà trọ bình dân thì nơi đây vẫn đảm bảo phục vụ cho bạn tốt nhất.
Các căn hộ cho thuê dài hạn dành cho các khách du lịch hoặc những người đến Nhật làm việc có thể ở lại lâu hoặc nhiều người còn thuê lại nhà dân để có thể tiết kiệm chi phí hơn. Thông thường các bạn sinh viên đến Nhật thì học có thẻ tìm các nhà trọ miễn phí. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh hơn nữa thì bạn có thể ở lại chùa đây cũng là ý kiến khá hay cho bạn đấy.

4. Đi lại ở Nhật
Nếu muốn tiết kiệm bạn nên chọn tàu điện ngầm hoặc chọn xe Bus để làm phương tiện đi lại vì giá taxi ở Nhật khá là đắt, nhiều người tài xế Taxi còn từ chối chở bạn và khuyên bạn nên chọn phương tiện khác để có thể tiết kiệm hơn. Các hệ thống xe công cộng có ở khắp nơi tại Nhật Bản vì thế bạn sẽ không cần phải lo lắng vì không có phương tiện di chuyển.
5. Các điểm tham quan nổi bật nhất
Đến với Nhật bạn có thể tha hồ tham quan nhiều điều tuyệt vời của nơi đây như: núi Phú Sỹ, Lâu đài Himeji, Đảo Yakushima, Cụm di tích cổ đô Kyoto, Làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama đặc biệt vào dịp đầu năm thì bạn cón có thể tham gia vào các lễ hội chào đón năm mới vô cùng hấp dẫn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs