Khám phá nước Anh xinh đẹp

Đôi nét về nước Anh Xinh đẹp
Anh được biết đến là một quốc gia rộng lớn nhất tại khu vực châu âu tên gọi đầy đủ của nó là liên hiệp vương quốc anh và Bắc Ailen. Quốc gia này được thành lập vào ngày 14 tháng 10 năm 1066. Nổi tiếng là quốc gia giàu có và có nhiều thành phố hoa lệ và đắt đỏ có thể kể qua một số thành phố như: London, Manchester, Liverpool.

Điểm du lịch hàng đầu thế giới
Dù là một quốc gia nổi tiếng về sự đắt đỏ thế nhưng mỗi năm nước Anh lại chào đón rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan nơi này vì nếu nói về du lịch thì anh quả thật rất là hấp dẫn. Mỗi nơi ở Anh đều chứa những điều hấp dẫn và nổi bật riêng nếu không tin chúng ta hãy đi qua những thành phố nổi tiếng của nơi này để khám phá chi tiết nhé:
London: Đây là thành phố lớn và nổi tiếng nhất ở Anh nó nổi tiếng với sự phát triển vượt bật của kinh tế, văn hoá, chính trị thành phố London đã nhanh chóng trở thành "thành phố toàn cầu". Khi đến London bạn sẽ có rất nhiều việc để làm như tham quan Bảo tàng Victoria & Albert, Ghé chơi tại Khu vườn ở Chelsea, Thưởng thức chuyến du ngoạn tuyệt vời tại Vườn bách thảo hoàng gia London và tháp London,… Không những thế đối với những du khách yêu thích mua sắm thì London thật sự là điểm đến mà họ không thể bỏ qua. Nếu bạn yêu thích môn thể thao bóng đá thì nơi đây còn hấp dẫn hơn nữa vì nó sở hữu rất nhiều các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng hàng đầu như: Asenal hay Chealse chẳng hạng.

Birmingham: Thành phố có dân số đông nhất Vương quốc Anh ngoài ra thành phố này còn nổi tiếng là trung tâm của công nghệ và thu hút nhiều du khách du khách du lịch đến đây. Birmingham là một thành phố có lịch sử khá là lâu đời vì thế sẽ không có gì là khó hiểu nếu như nó chứa đựng được nhiều nét văn hoá và nhiều địa điểm vui chơi thú vị để phục vụ cho tất cả mọi người.

Bristol: Một thành phố nổi tiếng khác mà chúng ta sẽ ghé qua nữa là Bristol Đây là một trong những địa danh du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thích kiến trúc cổ xưa và những giai điệu âm nhạc du dương. Bristol còn sở hữu một bến tàu rất đẹp thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Livepool: Là thành phố cảng lớn nhất tại Anh. Đến với Livepool, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những trận bóng đỉnh cao đầy hấp dẫn và lôi cuốn của đội bóng Livepool. Bên cạnh đó bạn đừng bỏ qua việc tham quan những bến cảng xinh đẹp của nơi này nhé.

Manchester: Điểm du lịch nổi tiếng thứ hai của Vương quốc Anh với những công trình nổi tiếng và những hoạt động về đêm vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra nơi đây nổi tiếng với câu lạc bộ Manchester United đội bóng được nhiều Fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam vô cùng yêu thích.

Ngoài những thành phố lớn, Anh quốc còn có rất nhiều những điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá như: Bức Tường biên giới Hadrian một danh lam nổi tiếng của Great Britain hay công viên quốc gia New Forest đây là địa danh du lịch chính ở Hampshire, 2 trường đại học danh tiếng là Oxford và Cambridge…

Ngoài những điều kể trên thì nước Anh vẫn còn rất nhiều điều chờ đợi bạn để khám phá… Bạn còn chừng chừ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay đến Vietnam Booking ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đi Vương quốc Anh.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs