Những nơi đến hấp dẫn nhất của Boston

Những thông tin du lịch hấp dẫn về thành phố Boston một trong những thành phố du lịch lớn và xinh đẹp nhất của nước Mỹ. Nếu ai đừng từng đến Boston hoặc đã từng tìm hiểu về thành phố này chắc chắc bạn sẽ biết được thành phố này xinh đẹp như thế nào.

Những điểm tham quan không thể bỏ qua tại Boston. 

1. Đại Học Harvard
Là một trường danh tiếng có hệ thống đào tạo chất lượng được xếp vào loại bậc nhất thế giới. Là điểm đến mơ ước của hàng triệu học sinh từ khắp nơi trên thế giới. Có thể bạn chưa từng học ở ngôi trường này nhưng bạn sẽ có cơ hội được tham quan nó được chiêm ngưỡng kiến trúc nguy nga, cổ kính và một khuông viên rộng lớn thoàng mát. Màu đỏ của gạch và máy vòm là những điển bạn sẽ dễ dàng nhận thấy khi đến đây tham quan trường đại học này bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử thành lập của trường hay những sinh viên của Harvard đã thành công.
2. Hồ Jamaica
Trước khi được biết đến rộng rãi như hiện nay thì Hồ Jamica đã được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Jamaica nằm ở Jamaica Plain cách Boston 8 km về phía Nam của trung tâm thành phố Boston đây là điểm du lịch tuyệt vời đối với du khách yêu thiên nhiên sông nước đến đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh đẹp và cuộc sống của những ngư dân tại nơi đây.

3. Provincetown
Không biết vì lí do gì mà có rất nhiều các cặp đôi tồng ình đến đây để tham gia vào lễ cưới chắc gì nơi đây có một không gian đẹp. Provincetown được xem là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách. Bạn sẽ được thoả thích bơi lội tại những bãi biển xinh đẹp và có thể đến tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng của nơi này.
4. The South End
Đây là nơi ăn uống được nhiều người ưa thích nhất bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê ngon nhất tthành phố hay món Flour có một không hai, Kêu món tôm sò ngon tuyệt cú mèo tại quán B&G Oysters. Nếu muốn mua đồ về nhà chế biến thì nơi đây cũng có rất nhiều các cửa hàng thực phẩm sẵn sàng cung cấp cho bạn.
5. Back Bay
Back Bay được gọi là thiên đường mua sắm vì nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình Những món đồ độc đáo và ưng ý tại đây, Một hệ thống bán hàng đồ sộ nằm trên đường Newbury ở Back Bay. Ngoài những điều kể trên thì nơi đây còn thu hút du khách bởi lối kiến trúc của những ngôi nhà cổ từ thời Victoria và cho đến nay nó vẫn còn được giữ gìn gần như nguyên vẹn
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs