Ưu đãi khi xin cấp Visa đi Hàn Quốc

Theo thông tin được biết thì khi du khách xin cấp visa Hàn Quốc nhiều lần và theo đoàn thì du khách sẽ được những Ưu đãi như giảm lệ phí và thời gian làm hồ sơ và thủ tục.

Hàn quốc là một quốc gia phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ kinh tế, văn hoá và đặc biệt là về du lịch hàng năm lượng khách du lịch đến đây thường rất đông dù thế những Hàn Quốc vẫn quyết định thực hiện nhiều chính sách để có thể thu hút thêm nhiều du khách và một trong các chính sách tiêu biểu của quốc gia này là cấp visa mới của Hàn Quốc cụ thể Hàn Quốc sẽ thực hiện những ưu đãi cho các du khách xin cấp visa nhiều lần và theo từng đoàn(mỗi đoàn 5 người) nếu bạn đến đây tham quan học tập bạn sẽ được hưởng mức lệ phí cấp ưu đãi chỉ 15 USD một người thay vì trước đây là 20 USD, thời gian cấp visa cũng được rút ngắn xuống chỉ khoảng 2 ngày thôi các thủ tục đăng ký cũng được giảm bớt bạn sẽ không cần phải khai báo nhập cảnh.
Không những thế việc cấp visa mới cũng quy định về phạm vi cấp nếu bạn đi đến Hàn Quốc nhiều lần thì thời gian lưu lại của bạn ở quốc gia này cũng được nới lỏng. Nếu bạn có thân nhân tại Hàn Quốc và người thân này của bạn tuân thủ những quy định và chính sách của Hàn Quốc và được đánh giá theo tiêu chuẩn của Quốc gia này thì bạn sẽ được lưu lại: một năm (người đã đến Hàn Quốc một lần), 3 năm (người đã đến Hàn Quốc 2 lần), 5 năm (nếu đã có visa đến Hàn Quốc trong 3 năm).

Bên cạnh những ưu đãi đó thì vẫn có một số quy định bắt buộc mà bạn phải tuân theo. Việc cấp visa theo đoàn, ngoài các thủ tục thì các đoàn đi du lịch Hàn Quốc có thể xin visa thông qua công ty du lịch do Đại sứ quán chỉ định. Người đại diện xin visa phải thực hiện cùng chuyến bay và xuất nhập cảnh cùng với đoàn. Trong chuyến đi nếu có người nào bỏ trốn thì tùy vào số người bỏ trốn mà đoàn sẽ bị phạt bằng cách ngừng cấp visa theo từng khoảng thời gian khác nhau.

heo số liệu thống kê của du lịch Hàn Quốc thì lượng khách du lịch Việt Nam tới xứ sở Kim Chi đang phát triển theo chiều hướng tốt nhất là trong vài năm trở lại đây. Đấy là số liệu chi tiết: Năm 2011 đạt 106.360 lượt, năm 2012 đạt 110.250 lượt, năm 2013 đạt 114.357 lượt và 7 tháng đầu năm 2014 đạt 83.000 lượt, tăng 23,4% so với cùng kỳ năm trước.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs