Những điểm du lịch hấp dẫn tại Newcastle

Đến với nước anh bên cạnh ghé thăm những thành phố nổi tiếng như London, Manchester, Liverpool thì bạn đừng bỏ qua thành phố Newcastle nhé nó được biết đến là một trong những thành phố hiện đại sôi động và hiện nay nó là một trong những thành phố phát triển của nước Anh. Newcastle còn là điểm đến củ các bạn du học sinh vì nơi đây có một hệ thống đào tạo vô cùng chất lượng. Riêng đối với khách du lịch thì Newcastle là điểm đến lý tưởng của bạn nơi đây có bờ biển Northumberland rất đẹp nó nằm ở phía Đông bắc nước Anh từ đây bạn cũng còn có thể đi đến thủ đô London và chỉ cần mất 3 giờ đi tàu.
Thời tiết ở Newcastle tương đối dễ chịu nó nằm ở vĩ độ trung bình và chịu ảnh hưởng rất nhiều của hải lưu Gulf Stream đặc điểm chính của khí hậu nơi đây là ôn hoà và mưa nhiều hơn so với bất cứ một nơi nào khác ở nước Anh. Nếu bạn muốn đi đến thành phố nên thì bạn nên chọn vào những khoảng thời gian sau đây đó là tháng 5, 7 và 8 lúc này thời tiết sẽ ấm áp hơn và mưa cũng ít hơn nữa.

NHững điểm tham quan hấp dẫn ở Newcastle
Lâu đài Newcastle
Bạn biết không tên gọi chính thức của thành phố được lấy từ tên của toà lâu đài này điều đó chứng tỏ lâu đài này có một lịch sử hình thành rất lâu đời đúng là như vậy khi dến đây bạn sẽ bắt gặp được sự cổ kính của nó. Kiến trúc là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của lâu đài nó được xây dựng từ các loại vật liệu chắc chắn thậm chi có những chỗ nó còn được xây dựng nên từ các loại nguyên liệu đắt tiền khác nữa. Ngoài ra lâu đài còn là nơi để bạn có thể khám phá về một phần lịch sử của nước Anh đó là cơ hội dành cho những ai đam mê lịch sử vì thế nếu có dịp thì bạn đừng bỏ qua việc đến tham quan nơi này nhé. Từ lâu đài bạn sẽ dễ dàng nhìn được toàn cảnh Gateshead nó nằm trên đỉnh của toà lâu đài này.
Thị trấn Grainger
Grainger là nơi tập trung của nhiều di sản tại thành phố Newcastle, Nơi đây vẫn còn lưu giữ rất nhiều dấu tích của thời kỳ Victoria, tiêu biểu nhât là các toà nhà cổ kính Georgia và theo nghiên cứu thì có thể đây là toà nhà cổ nhát của thành phố. Khung cảnh của nơi đay cũng khá là hấp dẫn du khách những con đường kỳ quặc với những con dốc uốn mình xinh đẹp nằm trên đường Gray đây là nơi mà các cặp đôi yêu nhau vô cùng thích vì nó rất là lãng mạn. Đi tiếp theo con đường này thì bạn sẽ bắt gặp được tượng đài Gray được xây dựng vào khoảng thời gian 1832, công trìn được thực hiện để tưởng nhớ Earl Gray với đạo luật cải cách, mà cho đến tận ngày nay đó vẫn được xem là 1 bước tiến lớn trong nền dân chủ của Vương QuốcAnh trong hệ thống bầu cử.
Cầu đi bộ Millennium
Điểm đến cuối cùng trong chuyến đi đên Newcastle này là cây cầu Millennium nổi tiếng. Một trong những công trình nổi tiếng nhất của Newcastle đây là cây cầu đi bộ tuyệt đẹp . Dưới ánh đèn lung linh buổi tối, cây cầu đi bộ sáng rực rỡ là nơi khách du lịch thường tản bộ và chụp hình kỷ niệm.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs